36 C
Bắc Giang
Tháng Bảy 27, 2024
Xúc tiến đầu tư Lạng Giang

Thư ngỏ

Kính thưa Quý độc giả !

Chào mừng quý độc giả đến với Website “https://xtdtlanggiang.gov.vn” – Chuyên trang Xúc tiến đầu tư của huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Chúng tôi hy vọng thông qua Website này cung cấp cho quý độc giả những thông tin cần thiết và hữu ích liên quan đến môi trường đầu tư, cơ hội đầu tư, thủ tục đầu tư cũng như môi trường, điều kiện sống và làm việc tại huyện Lạng Giang. Đặc biệt, các thông tin về dự án thu hút đầu tư sẽ được thể hiện trực quan, sinh động trên Bản đồ đầu tư (ứng dụng GIS), để Quý độc giả có thể tìm hiểu, nắm bắt được định hướng phát triển, tiềm năng thế mạnh của huyện Lạng Giang.

Website “https://xtdtlanggiang.gov.vn” là cầu nối kết nối dữ liệu, thông tin nhanh nhất đến các doanh nghiệp và nhà đầu tư trên toàn quốc, là cầu nối giữa nhà đầu tư với Chính quyền huyện Lạng Giang. Với mong muốn cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, UBND huyện Lạng Giang luôn chào đón, sẵn sàng đồng hành và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tìm hiểu, thực hiện thành công dự án và bảo đảm phát triển bền vững trong tương lai.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác và phản hồi quý báu của Quý độc giả về các thông tin và các dịch vụ hỗ trợ từ website này để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng thông tin nhằm đáp ứng yêu cầu của quý vị.

Trân trọng cảm ơn Quý độc giả!