35 C
Bắc Giang
Tháng Bảy 27, 2024
Xúc tiến đầu tư Lạng Giang

Lạng Giang tham gia chương trình: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, đặc trưng tỉnh Bắc Giang

      Thực hiện chương trình, Kế hoạch của UBND tỉnh, nhằm thúc đẩy giới thiệu các sản phẩm Ocop, sản phẩm đặc trưng. Từ ngày 21/10 đến 24/10/2022, UBND huyện Lạng Giang đã tham gia các chương trình: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, đặc trưng tỉnh Bắc Giang; Gian hàng dành cho công nhân lao động năm 2022, gắn với đẩy mạnh Cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Khu công nghiệp Quang Châu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên.

       Các sản phẩm được mang tham gia trưng bày đều bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đạt tiêu chuẩn Ocop từ 3 sao trở lên như: Đông trùng hạ thảo, mật ong Nghĩa Hoà, mật ong Tân Hưng, nấm, dứa Hương Sơn, gạo nếp Đại Lâm, rượu Thuỷ Thượng,…; hàng nông sản thực phẩm chế biến,  đồ uống, thực phẩm ăn liền; các sản phẩm nghề và làng nghề.

       Các cuộc gặp gỡ, hội chợ sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu các sản phẩm của địa phương, các hộ kinh doanh có dịp quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho nhà nông, hợp tác xã, trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

      Đặc biệt, các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm được nhiều đối tác, ký kết nhiều hợp đồng và hy vọng thông qua các hoạt động của hội chợ sẽ góp phần tạo cho các Hợp tác xã, nông dân có những định hướng mới về phát triển sản xuất nông sản, thủy sản đủ sức cạnh tranh trên thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế.

BBT

Bài đăng liên quan

GÀ NÚI HƯƠNG SƠN

Nguyễn Tiến

XÔI TRỨNG KIẾN

Nguyễn Tiến

Phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư trung tâm xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang (tỷ lệ 1/500)

Nguyễn Tiến